PC SAMSUNG

Những điều cần biết khi thay pin Samsung Galaxy A10 A20 A01 S20 Note 10

Thay pin là một dịch vụ có mức độ phức tạp không quá cao. Đa phần các trung tâm hiện nay đều có thể thay pin một chiếc Samsung Galaxy hết sức đơn giản. Và dưới đây là một số vấn đề người dùng cần lưu ý trước khi tiến hành thay mới

Bạn nên thay pin điện thoại Samsung khi nào?

Hỏng hóc pin điện thoại Samsung Galaxy A20 A10 A01 Note 10 S20… là vấn đề mà rất nhiều người dùng điện thoại đều từng gặp phải. Qua thời gian sử dụng thì chất lượng pin không còn nguyên vẹn như lúc đầu.

Để tránh gây ảnh hưởng không tốt đến quá trình sử dụng và cũng vừa bảo vệ các bộ phận của chiếc máy.  Thì bạn nên thay pin càng sớm càng tốt. Một số dấu hiệu cho thấy pin điện thoại của bạn đã đến lúc cần thay pin gấp:

– Sạc không lên phần trăm hoặc sạc rất lâu đầy.

– Sử dụng nhanh nóng máy, hay tắt nguồn đột ngột.

– Dung lượng pin nhanh hết mặc dù không sử dụng nhiều.

– Phần trăm pin báo ảo không chính xác thất thường.

– Pin phồng lên thấy rõ rệt.

Thay pin Samsung A20 A20s A10 A10s A01 ở đâu?
Thay pin Samsung A20 A20s A10 A10s A01 ở đâu?

Thay pin Samsung Galaxy thường gặp phải những vấn đề sau

Bất cứ ai sử dụng điện thoại trong thời gian dài đều không tránh khỏi việc pin bị chai, phồng, sập nguồn,… Đó chính là lúc “báo động” pin cần phải thay pin Samsung Note 10 10 Plus S20 S20 Plus A10 A10s A01 A20 A20s… để đảm bảo chức năng hoạt động của máy.

Và dưới đây, hãy cùng tìm hiểu xem một số “biểu hiện” bất thường của điện thoại samsung sau khi thay pin nhé!

  • Reset lại ngày/giờ: vấn đề này xuất hiện là hoàn toàn bình thường khi bạn thay pin linh kiện mới. Bạn chỉ cần thiết lập lại theo ngày/giờ tiêu chuẩn hoặc đơn giản hơn bạn chỉ cần tắt máy khởi động lại là được.
  • Ứng dụng chạy ngầm trong điện thoại:  Sau khi thay pin, một số ứng dụng sẽ tự “dừng” lại mà không thông báo. Bạn có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật tại Tấn Đào Mobile để được kiểm tra pin và điện thoại miễn phí.
  • Thay pin samsung chất lượng : lần đầu tiên phải sạc đủ 8 tiếng mới đầy. Đây không phải dấu hiệu điện thoại samsung bị lỗi mà là yêu cầu của nhà sản xuất pin linh kiện. 8 tiếng là thời gian tiêu chuẩn mà viên pin mới cần phải “nạp năng lượng” lần đầu tiên.

Rõ ràng, việc thay thế một viên pin mới là hết sức cần thiết trong bối cảnh pin luôn là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các vấn đề liên quan đến bộ phận nguồn

Tham khảo, cách sửa lỗi pin ảo trên điện thoại Samsung

Làm thế nào để lựa chọn được địa chỉ thay pin Samsung uy tín?

Để không bị chọn nhầm cửa hàng khi thay pin mới cho Samsung Galaxy bạn nên lưu ý những điểm sau:

Thay pin Samsung Note 10 10+ ở đâu uy tín nhất
Thay pin Samsung Note 10 10+ ở đâu uy tín nhất

‑ Cửa hàng cho phép quan sát quá trình thay pin: Với những chiếc điện thoại có thiết kế pin có thể thao rời bạn có thể tự thay pin. Nhưng với những chiếc máy thiết kế nguyên khối bạn hãy chọn cửa hàng cho phép khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình thay pin để tránh bị “luộc đồ”.

‑ Hãy chọn địa chỉ thay pin nguyên zin: Để pin máy có thời gian sử dụng lâu hơn bạn hãy chọn cửa hàng cam kết thay pin zin chính hãng của nhà sản xuất. Còn trường hợp mua pin về tự thay thì bạn cũng nên đọc kỹ các thông số để tránh mua nhầm pin kém chất lượng

‑ Chọn địa chỉ có chính sách bảo hành tốt: Thông thường những cửa hàng thiếu uy tín Họ sẽ không cung cấp cho khách hàng một chính sách bảo hành tốt. Vì vậy, bạn nên chọn cửa hàng có chế độ bảo hành đầy đủ khi thay pin Samsung Galaxy A10 A10s A01 A20 A20s S20 hay Note 10…

Mức giá cũng là một sự ưu tiên: Để tránh bị “chặt chém” khi thay pin . Tốt nhất các bạn nên tham khảo giá cả của một vài địa chỉ để nắm được mức giá chung.

Oke.. mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Tấn Đào Mobile để được hỗ trợ một cách tốt nhất

1 bình luận về “Những điều cần biết khi thay pin Samsung Galaxy A10 A20 A01 S20 Note 10”

Bình luận về bài viết này