ICLOUD IPAD, THỦ THUẬT

Giải đáp tình trạng một số iPad bị mất dung lượng sau khi mở iCloud

Có một số trường hợp, người dùng cho rằng sau khi mở iCloud iPad sẽ bị mất đi dung lượng… Vậy thực hư vấn đề này là như thế nào ?

mo-icloud-ipad-mini-co-mat-dung-luong (1).jpg

 

Về bản chất, mở iCloud iPad Mini hay tất cả iPad khác, đều là giải pháp phần cứng. Nói dễ hiểu, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành nạp serial number mới vào máy, và quá trình này được thực hiện trên mainboard máy.

Vậy thì thực hư chuyện mất dung lượng sau khi mở khóa iCloud là thế nào ?.. Nó có xác thực hay không, hãy cùng Tấn Đào Mobile giải đáp chi tiết về vấn đề này ở bài viết dưới đây…

Sau khi mở khóa iCloud có bị mất dung lượng máy ?

Câu trả lời là có.

Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm khi xảy ra. Tầm 100 máy mới có thể có 1 – 2 máy gặp phải tình huống này. Do đó, các bạn cũng đừng quá lo lắng khi sử dụng dịch vụ. Bởi dù sao, nó cũng là giải pháp duy nhất để các bạn có thể tiếp tục sử dụng được máy.

Vậy thì bạn có biết, lý do tại sao quá trình mở khóa iCloud trên iPad Mini lại gây ra những tình trạng mất dung lượng như vậy. Nghe như có vẻ chẳng liên quan gì cả đúng không.. ? Tại sao mở khóa iCloud lại không gây ra ảnh hưởng gì đến chức năng iCloud, báo mất hay tìm lại máy… Mà sự cố lại có thể xuất hiện đối với dung lượng trên máy ??

Giải thích lý do

Giải thích cho hiện tượng mất dung lượng trên iPad sau khi mở khóa iCloud. Tấn Đào Mobile giải đáp như sau :

Như đã nói ở trên, mở khóa iCloud, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành nạp lại một số Serial Number mới được mua từ Server. Sau đó sẽ tiến hành nạp nó vào máy.

Trong trường hợp số Serial Number này không tương thích với máy thì nó sẽ gây ra trường hợp mất dung lượng nói trên. Cụ thể, nó sẽ đưa máy về bản dung lượng mặc định. Tức là 16GB. Còn nếu Serial Number tương thích thì sẽ chẳng có bất kỳ vấn đề gì xảy ra cả !

Tuy nhiên, điều đó rất rất hiếm khi xuất hiện, và nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo dịch vụ. Trên lý thuyết nó vẫn có thể xảy ra. Tuy nhiên, thực tế thì lại khác, tại trung tâm Tấn Đào Mobile chúng tôi chưa bao giờ xử lý iCloud iPad và gặp phải tình trạng nói trên.

=>> Tham khảo : Dịch vụ mở khóa iCloud iPad Mini 4 3 2 1 giá rẻ tại Tấn Đào Mobile

Tham khảo cách mở iCloud iPad Mini đơn giản nhất

Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này tại trung tâm chúng tôi. Mọi thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp trung tâm hoặc có thể để lại comment bên dưới bài viết để được hỗ trợ một cách tốt nhất

=>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của giải pháp Bypass iCloud

Bình luận về bài viết này